สวัสดีครับ หายหน้าหายตาไปนานหลังจากทิ้งบอร์ดให้ร้างไว้พักใหญ่ ยังไงถ้าพวกเรามีปัญหา หรือมี Trick อะไรเด็ดๆ ก็เอามาแนะนำกันใน webboard นะครับ จะได้ดึงเอาความสามารถของ ArchiCAD ออกมาได้หมดครับ 11/03/08

ThaiArchiCAD


วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2550

News : Welcome to ThaiArchiCAD Blog

สวัสดีครับ

คิดว่า สถาปนิก หรือคนในวงการก่อสร้างส่วนมากคงเคยได้ยินหรือเคยได้ทดลองใช้โปรแกรม ArchiCAD กันมาบ้าง แต่ส่วนมากคงเลิกใช้กันไปเพราะใช้ไม่เป็น และไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ผมก็เป็นส่วนหนึ่งในนั้นครับ แต่ผมมีโอกาสได้ทดลองใช้อยู่นานและรู้สึกว่าเป็น โปรแกรมที่น่าสนใจมาก แต่อยากหาความรู้เพิ่มเติมก็หาไม่ได้ เพราะไม่ค่อยมีคนใช้กัน ผมเลยอยากแนะนำแล้วก็แบ่งความรู้ให้คนอื่นๆ ด้วยครับ

บล๊อกนี้ผมจะเสนอเป็นข่าวสาร อัพเดต จาก Graphisoft รวมทั้งวิธีการใช้งาน tutorial, workshop และทิปในการใช้งานต่างๆ ครับ

6 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีจังเลยยยยย มีบล๊อก ArchiCAD แล้ววว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีครับ...รอมานานแล้วครับ เห็นโปรแกรมอื่นเขามีสมาชิกกันเยอะแยะ เราน่าจะทำ Web สมัครสมาชิกบ้างนะ โปรแกรมเขาดี แต่ขาดสื่อเรียนรู้ ผมใช้มานานตั้งแต่ V6.5-11 ถ้าใครไม่รักหรือเห็นข้อดีของโปรแกรมนี้จริงๆ ท้อทุกราย เพราะหา Tutorial หรืออ่าน Help File ในโปรแกรมเอาเอง หากทาง Twoplus soft เขาเข้ามาร่วมด้วยแจ๋วเลยครับ ขั้นแรกน่าจะมีคู่มือภาษาไทยวางขายครับ...ยังไงขอเป็นกำลังใจให้พวกเราชาว ArchiCAD ทุกคนครับ...Pornchai Uboljinda (archshow@hotmail.com)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีจัง..เป็นกำลังใจให้..อย่างนี้ต้องเข้าโพสต์ทุกวันจริงมั๊ยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพิ่งมีโอกาสเปิดมาเจอครับ...เป็นกำลังใจให้ทำต่อไปครับ...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทิ้งเมลล์ไว้คุยกันบ้างนะครับ...ผม archshow@hotmail.com

BaZaRa กล่าวว่า...

ของผมถนัดติดต่อทางเวปนี้มากกว่าครับ
ยังไงก็ขอบคุณมากครับ